Công ty TNHH Tư Vấn Hương Lan được thành lập từ năm 2010, chuyên về các lĩnh vực hoạt động: Tư vấn thành lập công ty, thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh,bảo hiểm xã hội, giải thể doanh nghiệp. Đến với công ty Tư Vấn Hương Lan chúng tôi, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả và sẽ được giải đáp mọi thắc mắc về các lĩnh vực bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, năng động, nhiệt tình, tận tâm với nghề và đặc biệt với phương châm Uy Tín – Chuyên Nghiệp – Nhanh Chóng – Hiệu Quả - Chi Phí thấp chúng tôi Cam Kết sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ hoàn hảo nhất . Công ty chúng tôi nhận tư vấn, soạn thảo hồ sơ và đại diện khách hàng thành lập các Công ty trên các địa bàn: Thành lập công ty tại Tp. Hồ Chí Minh, Thành lập công ty tại Bình Dương, Thành lập công ty tại Long An, Thành lập công ty tại Đồng Nai,Thành lập công ty tại Nghệ An,Thành lập công ty tại Đà Nẵng...chúng tôi...
Xem tiếp >>
Tin tức
Mức xử phạt về phát hành hóa đơn theo Thông tư 10 /2014/TT-BTC ngày 17/01/2014

1. Phạt tiền từ 2.000.000 đồng đến 4.000.000 đồng đối với một trong các hành vi:

a) Lập Thông báo phát hành không đầy đủ nội dung theo quy định đã được cơ quan thuế phát hiện và có văn bản thông báo cho tổ chức, cá nhân biết để điều chỉnh nhưng tổ chức, cá nhân chưa điều chỉnh mà đã lập hoá đơn giao cho khách hàng.

Trường hợp có tình tiết giảm nhẹ thì phạt tiền ở mức tối thiểu của khung tiền phạt là 2.000.000 đồng.

b) Không niêm yết Thông báo phát hành hóa đơn theo đúng quy định.

 Việc niêm yết Thông báo phát hành hoá đơn thực hiện theo hướng dẫn tại Thông tư của Bộ Tài chính về hoá đơn bán hàng hoá, cung ứng dịch vụ.

Trường hợp có tình tiết giảm nhẹ thì phạt tiền ở mức tối thiểu của khung tiền phạt là 2.000.000 đồng.                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                              2. Đối với hành vi không lập Thông báo phát hành hóa đơn trước khi hóa đơn được đưa vào sử dụng:

a) Trường hợp tổ chức, cá nhân chứng minh đã gửi thông báo phát hành hoá đơn cho cơ quan thuế trước khi hoá đơn được đưa vào sử dụng nhưng cơ quan thuế không nhận được do thất lạc thì tổ chức, cá nhân không bị xử phạt.

b) Phạt tiền 6.000.000 đồng đối với hành vi không lập Thông báo phát hành hóa đơn trước khi hóa đơn được đưa vào sử dụng nếu các hóa đơn này gắn với nghiệp vụ kinh tế phát sinh đã được kê khai, nộp thuế theo quy định.

c) Phạt tiền từ 6.000.000 đồng đến 18.000.000 đồng đối với hành vi không lập Thông báo phát hành hóa đơn trước khi hóa đơn được đưa vào sử dụng nếu các hóa đơn này gắn với nghiệp vụ kinh tế phát sinh nhưng chưa đến kỳ khai thuế. Người bán phải cam kết kê khai, nộp thuế đối với các hóa đơn đã lập trong trường hợp này.

Trường hợp người bán có hành vi vi phạm quy định tại điểm a, điểm b và điểm c Khoản  này và đã chấp hành Quyết định xử phạt, người mua hàng được sử dụng hoá đơn để kê khai, khấu trừ, tính vào chi phí theo quy định.

d) Trường hợp tổ chức, cá nhân không lập Thông báo phát hành hoá đơn trước khi hoá đơn được đưa vào sử dụng nếu các hoá đơn này không gắn với nghiệp vụ kinh tế phát sinh hoặc không  được kê khai, nộp thuế thì xử phạt theo hướng dẫn tại Khoản 5 Điều 11 Thông tư này.

3. Biện pháp khắc phục hậu quả: Tổ chức, cá nhân vi phạm quy định tại Điều này còn phải thực hiện thủ tục phát hành hóa đơn theo quy định. 

CÁC TIN TỨC KHÁC
biểu mẫu đăng ký kinh danh
Đang online: 1 Tổng truy cập: 515642
điều kiện đăng ký kinh danh

Liên hệ với chúng tôi:

Fanpage